CHÍNH THỨC! UEFA định đoạt số phận Super League

22:58 Thứ hai 19/04/2021

Phía UEFA đã có động thái chính thức liên quan tới giải đấu European Super League.

Làng túc cầu một phen sóng gió khi 12 đội bóng đã ra thông báo đồng ý thành lập một giải đấu tách biệt với UEFA và FIFA mang tên, European Super League. Động thái cho thấy, những đội bóng lớn đã sẵn sàng chống lại 2 cơ quan bóng đá quyền lực nhất.

Trong số 12 đội đứng ra thành lập trong European Super League, có đến 6 đại diện thuộc Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham Hotspur và 2 ông lớn thành Manchester. Tất nhiên, UEFA và FIFA không chấp nhận bất kỳ giải đấu nào không thuộc sự quản lý của họ.

CHÍNH THỨC! UEFA định đoạt số phận Super League - Bóng Đá

 Chủ tịch Aleksander Ceferin phán quyết vụ European Super League.

Mới nhất, đích thân Aleksander Ceferin - Chủ tịch UEFA ra thông báo xác nhận: "Các cầu thủ chơi bóng ở Super League sẽ bị cấm thi đấu tại World Cup và EURO. Họ sẽ không được phép khoác áo các đội tuyển quốc gia của họ."

Như vậy, UEFA tỏ ra cực kỳ cứng rắn và sẽ xử lý đến cùng bất kỳ trường hợp nào phớt lờ cảnh báo này. Thực tế cho thấy, không ít bên liên quan đã lên tiếng phản đối European Super League. Tới thời điểm này, việc European Super League có thành hiện thực hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 22:00 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục