CHÍNH THỨC! UEFA báo tin cực vui cho người hâm mộ về EURO 2020

21:51 Thứ sáu 23/04/2021

UEFA đã quyết định thay đổi một số địa điểm tổ chức EURO 2020. Trong đó, các khán giả tại Sevilla sẽ được trực tiếp vào sân theo dõi trận đấu.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, vòng chung kết EURO 2020 sẽ diễn ra. Tuy nhiên, vào lúc này, công tác tổ chức của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vẫn đang gặp nhiều vấn đề do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Mới đây, UEFA đã công bố sự thay đổi về địa điểm tổ chức. Cụ thể, 3 trận đấu ở bảng E dự kiến được tổ chức ở Dublin sẽ được chuyển sang sân vận động Saint Petersburg, nơi cũng sẽ đăng cai 3 trận đấu của bảng B và 1 trận tứ kết. Trận đấu còn lại ở Dublin thuộc vòng 1/8 sẽ diễn ra ở sân Wembley (London).

CHÍNH THỨC! UEFA tuyên bố dời địa điểm tổ chức EURO 2020 - Bóng Đá

 Một số địa điểm tổ chức EURO 2020 đã được thay đổi.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, 4 trận đấu dự kiến diễn ra ở Bilbao (3 trận của bảng E và 1 trận vòng 1/8) sẽ được tổ chức ở sân Estadio La Cartuja (Sevilla). Cộng đồng tự trị Andalusia sẽ hỗ trợ công tác tổ chức và xác nhận sẽ cho phép khán giả vào sân, lấp đầy 30% sức chứa của Estadio La Cartuja.

Quyết định này được đưa ra nhằm mục đích giúp người hâm mộ được trực tiếp theo dõi EURO 2020 và tạo nên bầu không khí lễ hội tại sân vận động. Thông qua website của UEFA, Chủ tịch Aleksander Ceferin chia sẻ:

"Chúng tôi đã tích cực làm việc với Liên đoàn bóng đá các nước chủ nhà và chính quyền địa phương để đảm bảo một môi trường an toàn và cuồng nhiệt cho các trận đấu. Tôi thực sự vui mừng vì các khán giả có thể đến sân và tận hưởng bầu không khí bóng đá sẽ diễn ra trên khắp châu lục."

Edwin Van der Sar nói về việc hoãn EURO 2020:

 
Faro | 21:21 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục