CHÍNH THỨC: Tuyển Đức công bố danh sách đấu Hungary và Anh

06:12 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick của ĐT Đức đã công bố danh sách tập trung 24 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Nations League sắp tới.

 

Theo đó, HLV Hansi Flick đã lựa chọn 24 hảo thủ đang có phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại cho ĐT Đức hướng tới trận gặp Hungary và Anh tại Nations League vào cuối tháng 9 sắp tới. Ba thủ thành có tên gồm Manuel Neuer, Marc-Andre ter Stegen và Kevin Trapp.

Có những nhân tố thường xuyên "ăn cơm tuyển" như Thomas Muller, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Jamal Musiala và Leroy Sane, Marco Reus, Ilkay Gundogan, Kai Havertz. Timo Werner,... đều góp mặt.

CHÍNH THỨC: Tuyển Đức công bố danh sách đấu Hungary và Anh - Bóng Đá

ĐT Đức chuẩn bị đối đầu Hungary và Anh.

Các trung vệ của Borussia Dortmund như Nico Schlotterbeck và Niklas Sule được gọi. Tuy nhiên, bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của hậu vệ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Southampton - Armel Bella Kotchap cũng có tên. Anh là người đã có 9 lần khoác áo tuyển U21.

Hai trận cuối cùng của vòng bảng Nations League cũng là cuộc tập dợt cuối cùng để HLV Flick ra soát lực lượng và định hướng 23-26 cầu thủ được triệu tập giữa tháng 11 để bắt đầu chiến dịch FIFA World Cup 2022. Hiện tại, tuyển Đức vẫn đang bất bại sau 13 trận đấu trong kỷ nguyên Flick. Song họ đang xếp sau Hungary ở bảng A3 Nations League sau 3 trận hòa và chiến thắng lịch sử 5-2 trước tuyển Ý.

Trận đấu của tuyển Đức với Hungary sẽ được diễn ra tại Red Bull Arena ở Leipzig vào rạng sáng ngày 24/09 (giờ Việt Nam). Sau đó Cỗ xe tăng sẽ di chuyển đến Wembley để làm khách trước tuyển Anh vào rạng sáng 27/09 (giờ Việt Nam).

Danh sách tập trung tuyển Đức

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Hậu vệ: Armel Bella Kotchap (Southampton), Matthias Ginter (Freiburg), Robin Gosens (Inter Milan), Thilo Kehrer (West Ham United), David Raum (RB Leipzig), Antonio Rüdiger (Real Madrid), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Niklas Süle (Borussia Dortmund).

Tiền vệ/tiền đạo: Julian Brandt (Borussia Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich), Leon Goretzka (Bayern Munich), Ilkay Gündogan (Manchester City), Kai Havertz (Chelsea), Jonas Hofmann (Borussia Mönchengladbach), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Thomas Müller (Bayern Munich), Jamal Musiala (Bayern Munich), Lukas Nmecha (Wolfsburg), Marco Reus (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Bayern Munich), Timo Werner (RB Leipzig).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:14 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục