CHÍNH THỨC: Tuyển bóng rổ Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 29

11:21 Thứ hai 07/08/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, liên đoàn bóng rổ Việt Nam (VBF) đã công bố danh sách 12 tuyển thủ dự SEA Games lần này.

Sau khi triệu tập 14 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 29, VBF đã chốt hạ danh sách chính thức của tuyển bóng rổ Việt Nam. Theo đó, Nguyễn Huỳnh Hải - cựu đội trưởng của HCMC Wings tại VBA năm ngoái đã bị loại khỏi đội tuyển. Trước đó, Nguyễn Văn Hùng cũng buộc phải chia tay vì dính chấn thương.

aa

Tuyển bóng rổ Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 29.

Trở lại với danh sách chính thức của tuyển Việt Nam, Hanoi Buffaloes, Danang Dragons mỗi đội góp 3 thành viên. Thang Long Warriors và HCM CityWings mỗi đội góp 2 gương mặt cho đội tuyển, sau cùng là 2 cái tên đến từ Saigon Heat và Cantho Catfish.

Hiện tại, trừ trường hợp của Stefan Tuấn Tú vắng mặt vì việc gia đình ở Thụy Điển, thì tất cả các tuyển thủ còn lại đang tập luyện ở Trung tâm HLTDTT II (TP.HCM). Dự kiến trong hôm nay, PG của Danang Dragons sẽ hội ngộ với các đồng đội.

Trước mắt, để “làm nóng” trước thềm SEA Games 29, tuyển bóng rổ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với các đội bóng đến từ VBA vào giữa tháng 8. Cụ thể, theo kế hoạch, 2 trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 12 và 15/08 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đối thủ của tuyển VN sẽ là 2 đội bóng dày dặn kinh nghiệm: Saigon Heat và Hochiminh City Wings. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục