CHÍNH THỨC! Tương lai Salah định đoạt, HĐ chưa từng có

22:16 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

Sau rất nhiều đồn đoán, tương lai của ngôi sao người Ai Cập đã chính thức được định đoạt.

 

Salah tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận trong lối chơi của Liverpool. Mùa giải vừa kết thúc, ngôi sao người Ai Cập là Vua phá lưới Premier League với 23 bàn thắng. Tuy nhiên, tương lai của Salah vẫn đang trở nên khó đoán.

Hè này, Liverpool đã chia tay Sadio Mane. Chân sút người Senegal muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Và có thông tin cho rằng, Salah khả năng nối gót đối tác của anh trên hàng công để rời Anfield.

Official Salah - Bóng Đá

 Salah chốt tương lai với Liverpool.

Thậm chí, Liverpool được cho là sẵn sàng bán Salah và xem xét các lời đề nghị trong khoảng 60 triệu bảng. Đó là thời điểm, Salah chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng nhưng chưa đạt được thỏa thuận mới.

Tuy nhiên, sau tất cả, Liverpool đã giữ chân thành công Salah. Cụ thể, trang chủ The Kop xác nhận: "Liverpool vui mừng thông báo Mohamed Salah đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. Hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025."

Chia sẻ trong buổi lễ gia hạn, Salah cho hay: "Tôi cảm thấy tuyệt vời và hào hứng với việc giành nhiều danh hiệu với đội bóng. Đây là ngày hạnh phúc cho tất cả mọi người. Cuối cùng thi mọi thứ đã hoàn tất."

Hiện tại, theo Telegraph, Salah sẽ hưởng mức lương khổng lồ lên tới 350,000 bảng/tuần. Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất từ trước tới nay tại sân Anfield. Đây rõ ràng là thương vụ chưa từng có trong lịch sử Liverpool.

Dù vậy, Salah cho thấy anh xứng đáng với điều đó.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:46 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục