CHÍNH THỨC: Từ chối Juve, Napoli bán "sát thủ" sang Ligue I với giá rẻ mạt

09:07 Thứ sáu 22/01/2021

Ban lãnh đạo Napoli bất ngờ để tiền đạo người Ba Lan chuyển đến Marseille theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Năm 2016, để thay thế Gonzalo Higuain, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã quyết định bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ Arkadiusz Milik. Trong quãng thời gian đầu tiên tại San Paolo, tiền đạo người Ba Lan đã gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mặc dù vậy, Napoli vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cựu sao Ajax Amsterdam.

Đáp lại tình cảm của Napoli, Arkadiusz Milik đã ghi được 48 bàn thắng, đóng góp 5 pha kiến tạo sau 122 trận. Mặc dù vậy, kể từ cuối mùa giải 2019-2020, mối quan hệ giữa Arkadiusz Milik và Napoli đã trở nên xấu đi.

Tiền đạo người Ba Lan đã chứng kiến mâu thuẫn tồn tại trong phòng thay đồ và sự độc tài của Aurelio De Laurentiis. Vậy nên, anh không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới dù cho giao kèo giữa 2 bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021. Do đó, cựu sao Ajax Amsterdam đã bị cô lập tại Napoli. Anh không được ra sân thi đấu và tập luyện cùng với các đồng đội.

CHÍNH THỨC: Milik gia nhập Marseille - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik đã gia nhập Marseille.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Juventus có ý định chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, Napoli đã hét giá lên tới 15 triệu euro. Ngay lập tức, ban lãnh đạo Bianconeri tuyên bố rằng họ sẵn sàng chào đón Milik đến Allianz Stadium vào tháng 6/2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tất nhiên, Napoli không muốn để 1 cầu thủ của mình gia nhập đại kình địch. Vậy nên, mới đây, họ đã bất ngờ để Arkadiusz Milik đến Marseille. Website của đội chủ sân Velodrome đã xác nhận thông tin này. Calciomercato cho biết thêm, Partenopei chấp nhận để Marseille mượn miễn phí tiền đạo người Ba Lan kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu euro. Napoli sẽ nhận được thêm 4 triệu euro dựa trên thành tích của Milik và hưởng 20% giá trị chuyển nhượng nếu cựu sao Ajax Amsterdam ra đi trong tương lai.

Arkadiusz Milik đánh đầu tung lưới Chievo Verona:

 
Faro | 08:37 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục