CHÍNH THỨC! Trọng Hoàng chia tay ĐTQG Việt Nam

10:35 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam từ giã đội tuyển sau khi tham dự trận giao hữu với Dortmund.

 

Trên trang cá nhân, Trọng Hoàng chia sẻ: "Khép lại hành trình 14 năm trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Người hâm mộ thường nói đùa rằng: Hoàng “không phổi, “không biết mệt”. Nhưng sự thật là Hoàng “có phổi” và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất."

CHÍNH THỨC! Trọng Hoàng chia tay ĐTQG Việt Nam - Bóng Đá

 Trọng Hoàng chia tay ĐTQG.

Trọng Hoàng tiếp tục: "Có người nói rằng cách để giết chết một đam mê, là kiếm tiền từ nó. Hoàng đến với bóng đá bằng một niềm đam mê cháy bỏng. Thật may mắn là sau bao nhiêu năm, Hoàng vẫn còn yêu bóng đá như ngày đầu, vẫn kiếm được thu nhập từ bóng đá để chăm lo cho gia đình.

Hoàng đã từng chia sẻ với các em cầu thủ trẻ rằng bí mật duy nhất của anh chính là sự chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ, học hỏi chăm chỉ, luôn nghĩ về bóng đá, luôn sống cùng bóng đá, kết quả xứng đáng sẽ đến.

Hành trình này kết thúc, là để chúng ta bước tiếp hành trình mới, mà chắc chắn vẫn luôn có bóng đá đồng hành.

Cám ơn những tình cảm mà Hoàng đã nhận được, Hoàng chúc các em sẽ nỗ lực để chuyên nghiệp hơn nữa, vươn xa hơn nữa, để đội tuyển VN sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai."

Sau hơn 400 ngày điều trị thoát vị đĩa đệm, Trọng Hoàng chỉ mới trở lại thi đấu hồi tháng 10. Lần gần nhất anh chơi bóng là vào ngày 7/9/2021 khi Việt Nam thua Australia 0-1 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 ở sân Mỹ Đình. 

CHÍNH THỨC! Trọng Hoàng chia tay ĐTQG Việt Nam - Bóng Đá

 Trọng Hoàng là cầu thủ giàu kinh nghiệm, bền bỉ của bóng đá Việt Nam. 

Trọng Hoàng chia tay ĐTQG và không tham dự AFF Cup 2022. Như vậy, trận giao hữu thắng Dortmund 2-1 tối 30/11 là lần cuối Trọng Hoàng khoác áo tuyển Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng thông báo không gia hạn hợp đồng sau khi giải đấu cuối năm khép lại. 

Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ đa năng, có kỹ năng và thể lực tốt bậc nhất bóng đá Việt Nam. Anh sở hữu bộ sưu tập đồ sộ với chức vô địch AFF Cup 2018, giành HC vàng SEA Games 2019 với tư cách một trong ba cầu thủ quá tuổi.

Ở cấp CLB, anh đoạt 4 chức vô địch V-League ở ba CLB khác nhau: SLNA (2011), Bình Dương (2014, 2015) và Viettel (2020). Tiền vệ kỳ cựu này còn có một cúp Quốc gia, hai Siêu cúp Quốc gia. Anh đoạt Quả Bóng Bạc 2011 và Quả Bóng Đồng năm 2019.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:05 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục