CHÍNH THỨC: Tránh sai lầm Varane, Real giữ chân trụ cột thành công

19:21 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnBài học mang tên Raphael Varane trong hè này khiến Real Madrid ngay lập tức giữ chân trụ cột của mình.

Real Madrid chuẩn bị mất Raphael Varane vào tay Manchester United trong mùa hè này. Một trong những lý do khiến Los Blancos buông tay bởi Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB.

Vì vậy, nếu Real không bán người, họ sẽ mất trắng trung vệ người Pháp vào mùa hè tới. Varane chưa bao giờ có ý định ký giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia. Varane ra đi tức Real đã chia tay trung vệ trụ cột thứ 2 tại Bernabeu sau Sergio Ramos.

Mùa giải tới, hàng thủ của Real ít nhiều bị ảnh hưởng. Và họ không muốn sai lầm của mình được tái hiện. Chính vì thế nên CLB TBN quyết định ngỏ lời gia hạn hợp đồng với Dani Carvajal.

Carvajal renews until 2025. - Bóng Đá

 Carvajal gia hạn hợp đồng với Real.

Trong thông báo mới nhất từ trang chủ, Real đã giữ chân thành công Carvajal đến mùa hè 2025. Theo các nguồn tin, Los Blancos vốn đã bước vào quá trình đàm phán với hậu vệ người TBN vào cuối mùa giải trước. Đến hè này, cả 2 chỉ cần giải quyết các chi tiết nhỏ nhặt cuối cùng trong hợp đồng.

Mùa giải vừa rồi, Carvajal nghỉ thi đấu 37 trận trên mọi đấu trường vì anh liên tục dính chấn thương. Song, Real vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ Bayer Leverkusen.

Carvajal chỉ còn cách mốc 200 trận ra sân ở La Liga 1 lần ra sân. Với bản hợp đồng vừa ký, anh gần như vượt qua cột mốc đó vào mùa giải tới.

Video Carvajal ghi bàn đầu tiên cho Real:

 
Lữ Phong | 18:23 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục