CHÍNH THỨC: Tottenham hoàn tất thương vụ 44 triệu bảng

06:40 Thứ tư 01/02/2023

Tottenham đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Pedro Porro từ Sporting Lisbon theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc vào cuối mùa.

 

Spurs phải trả khoản phí mượn ban đầu khoảng 5 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Sau đó, đội bóng nước Anh sẽ có nghĩa vụ mua lại Pedro Porro với giá 39 triệu bảng vào mùa hè 2023.

 Pedro Porro joins Tottenham from Sporting - Bóng Đá

 Pedro Porro là hậu vệ cánh tấn công.

Tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập đội bóng của Antonio Conte sau nhiều tuần đàm phán kéo dài với Sporting để trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Spurs trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, sau bản hợp đồng mượn Arnaut Danjuma.

Hệ thống 3-4-2-1 ưa thích của Antonio Conte yêu cầu những hậu vệ cánh hiệu quả và Porro là lựa chọn lý tưởng. Ngôi sao 23 tuổi này đến Spurs sau khi nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất ở châu Âu cùng Sporting Lisbon, ghi 9 bàn và cung cấp 13 pha kiến tạo trong 67 lần ra sân ở Primeira Liga kể từ khi gia nhập CLB từ Girona vào năm 2019.

Porro đã giúp đội bóng Bồ Đào Nha giành cú đúp VĐQG và cúp quốc gia trong mùa giải đầu tiên của mình. Anh cũng phần nào chứng tỏ tài năng ở Champions League, khi đối đầu với Spurs mùa này, và Borussia Dortmund, Man City mùa trước.

Minh Tuấn | 05:42 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục