CHÍNH THỨC! Tottenham đón tân binh thứ 2, đẩy đi Lamela

19:57 Thứ hai 26/07/2021 | 1

Gà trống thành London chính thức chiêu mộ thành công tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tottenham vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ tân binh ở phiên chợ hè này. Sau một mùa giải bết bát, Gà trống thành London quyết tâm trở lại dưới thời HLV Nuno Santo. Lúc này, Tottenham đã sớm chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên.

Đó là thủ môn Pierluigi Gollini cập bến bắc London từ Atalanta trong phi vụ có thời hạn cho mượn 1 mùa kèm lựa chọn mua đứt. Và giờ, đội chủ sân Tottenham Hotspur tiếp tục công bố bản hợp đồng thứ 2.

Bryan Gil joins Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham chiêu mộ thành công tân binh thứ 2.

Cụ thể, trang chủ Tottenham thông báo chiêu mộ thành công Bryan Gil từ Sevilla. Cầu thủ sở trường chạy cánh năm nay 20 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham. Đáng chú ý, Erik Lamela gia nhập Sevilla theo chiều hướng ngược lại.

Theo BBC, Sky Sports và nhiều nguồn tin uy tín, Tottenham phải trả cho Sevilla 25 triệu euro trong thương vụ này. Lamela rời Tottenham sau khi ra sân 257 trận trên mọi đấu trường cho CLB này. Mùa trước pha lập công vào lưới Arsenal của anh được công nhận là bàn thắng đẹp nhất Premier League.

Trở lại với Gil, giới chuyên môn đánh giá cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với siêu sao bóng đá người Brazil, Neymar. Gil đã 3 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và hiện đang cùng tuyển Olympic Tây Ban Nha tham dự Thế vận hội Tokyo 2020.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Son Heung-min trên sân tập

 
Tiểu Lam | 19:27 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục