CHÍNH THỨC! Tottenham công bố tân binh đầu tiên

17:40 Thứ bảy 24/07/2021

Sau nhiều chờ đợi, ông lớn bắc London cuối cùng cũng cho ra mắt bản hợp đồng mùa hè đầu tiên.

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa thông báo sở hữu tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè năm nay. Thủ môn Pierluigi Gollini cập bến bắc London từ Atalanta trong phi vụ có thời hạn cho mượn 1 mùa kèm lựa chọn mua đứt.

Sinh ra tại Bologna, Pierluigi từng trải qua cấp độ trẻ ở Fiorentina rồi Manchester United, trước khi trở về Ý ra mắt Serie A vào tháng 09/2014 trong màu áo Hellas Verona. 2 năm sau, thủ thành 26 tuổi gia nhập Aston Villa và sau đó là Atalanta. Ở cấp độ ĐTQG, Pierluigi cũng đã được Azzurri trao cơ hội ra mắt. 

Tottenham complete signing of Atalanta goalkeeper Gollini - Bóng Đá

 Spurs cuối cùng cũng cho ra mắt tân binh mùa hè đầu tiên.

Chữ ký người Ý bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB mới: "1 cảm giác thật đáng kinh ngạc, tôi rất hạnh phúc với cơ hội này. Tottenham là 1 CLB khổng lồ và đây là 1 cơ hội lớn dành cho tôi. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn và tự hào được có mặt tại đây. Tôi vui mừng khi được là 1 phần của CLB và gia nhập đội bóng với nhiều cầu thủ tuyệt vời."

Pierluigi sẵn sàng học hỏi từ Hugo Lloris: "Tôi ở đây để chứng minh mình có thể là tương lai của Totenham. Tất nhiên tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Hugo. Anh ấy là huyền thoại, đội trưởng của Tottenham và cũng là nhà vô địch thế giới, nên tập luyện cùng Hugo là 1 vinh dự với tôi. Tôi chắc chắn rằng mình có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Son Heung-min trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:10 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục