CHÍNH THỨC: Tottenham công bố bom tấn 60 triệu bảng

15:53 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Tottenham Hotspur đăng tải thông tin chính thức về việc CLB chiêu mộ thành công tiền đạo Richarlison.

 

Theo đó, trang chủ Tottenham Hotspur đã phát đi thông báo chính thức như sau:

"Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với Richarlison từ Everton. Tuyển thủ Brazil đã ký hợp đồng với Tottenham hợp đồng có giá trị đến năm 2027.

Richarlison, 25 tuổi, đã có 173 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho đến nay, ghi được 48 bàn thắng, bao gồm cả thời gian khoác áo Watford và Everton kể từ khi chuyển đến từ Fluminense vào tháng 8 năm 2017.

CHÍNH THỨC: Tottenham 'nổ' tân binh thứ 4, giá 58 triệu euro - Bóng Đá

Trang chủ Tottenham công bố chính thức về tân binh Richarlison.

Sinh ra ở Nova Venecia, cầu thủ tấn công đa năng bắt đầu sự nghiệp thời trẻ của mình tại Real Noroeste và América Futebol Clube trước khi ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 7 năm 2015.

[...] Anh khẳng định thương hiệu khi thi đấu ở vị trí tiền đạo dạt biên hoặc trung phong. Richarlison đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Everton trên mọi đấu trường ở 2 mùa giải đầu tiên trong màu áo nửa xanh vùng Merseyside. [...]"

Như vậy, Tottenham đã có được tân binh thứ 5 sau những Yves Bissouma, Fraser Forster, Ivan Perisic, Josh Keeley. Theo hai chuyên gia Fabrizio Romano và David Ornstein, tổng giá trị thương vụ đạt 60 triệu bảng với 50 triệu phí chuyển nhượng + 10 triệu phụ phí.

Có thể thấy Gà trống đang có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng để hướng đến mùa giải 2022/23 với những mục tiêu cao hơn. Để có được Richarlison, Spurs phải cạnh tranh gắt gao với một số đội bóng khác, trong đó đáng chú ý có Chelsea - đội bóng cùng thành phố cũng đang ráo riết nâng cấp hàng công.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 15:23 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục