CHÍNH THỨC: Tottenham bơm vốn 150 triệu bảng, sẵn sàng khuấy đảo EPL

22:02 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Bắc London đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau.

 

Kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham Hotspur sẽ được thúc đẩy đáng kể khi mới đây, trang chủ CLB đã xác nhận việc tăng vốn đầu tư thêm 150 triệu bảng từ nhóm cổ đông ENIC đứng đầu bởi Joe Lewis.

Chỉ vài ngày sau khi giành quyền trở lại Champions League, một thành tích có thể mang tính quyết định trong việc giữ chân Antonio Conte và Harry Kane, Tottenham đã tung ra động thái mang đến "sự linh hoạt hơn về tài chính" và cho phép câu lạc bộ “đầu tư mạnh hơn nữa ở các lĩnh vực trong và ngoài sân cỏ”.

Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham đã giành suất dự UCL mùa sau.

"Khoản đầu tư đại diện cho nguồn vốn vĩnh viễn, không có chi phí lãi suất liên tục đối với Câu lạc bộ và có thể được rút vốn theo đợt cho đến cuối năm.

 Các giám đốc độc lập của Câu lạc bộ đã được hưởng lợi từ khả năng đầu tư trực tiếp, nhanh chóng và không cần thẩm định kỹ lưỡng và tài liệu liên quan đến bên thứ ba."

Kết quả của việc bơm vốn cổ phần sẽ giúp ENIC có thể tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần câu lạc bộ từ 85,6% lên 87,5%.

“Việc cung cấp một ngôi nhà mang đẳng cấp thế giới luôn là yếu tố then chốt trong việc thúc đẩy nguồn thu đa dạng để cho phép chúng tôi đầu tư vào các đội bóng và hiện thực hóa tham vọng của chúng tôi là luôn cạnh tranh ở những cấp độ cao nhất tại môi trường bóng đá châu Âu, chủ tịch Daniel Levy cho biết.

Trường Sơn | 21:32 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục