CHÍNH THỨC: Tòa án ra phán quyết vụ Nadal bị vu khống dùng doping

11:22 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo phán quyết từ tòa án, cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyn Bachelot sẽ phải đền bù 12.000 euro cho Rafael Nadal vì vu khống tay vợt người TBN sử dụng doping.

Mới đây, tòa án ở Paris đã ra lệnh cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyn Bachelot nộp phạt 500 euro, đồng thời đền bù 12.000 euro cho Rafael Nadal vì vu khống tay vợt người TBN sử dụng doping.

nadal

 Cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyn Bachelot (bên phải) sẽ phải đền bù 12.000 euro cho Rafael Nadal vì vu khống tay vợt người TBN sử dụng doping.

Trong một phát biểu năm ngoái, bà cáo buộc Nadal sử dụng doping. Bà Roselyn Bachelot cho rằng mùa giải năm 2012, Nadal tuyên bố nghỉ 7 tháng vì chấn thương nhưng lý do thực sự cho sự vắng mặt là bởi anh dương tính với xét nghiệm doping. Nadal phản ứng dữ dội trước cáo buộc này. Anh ủy quyền luật sư khởi kiện bà Bachelot, yêu cầu bồi thường 100.000 euro.

"Tôi khởi kiện không chỉ để bảo vệ hình ảnh của mình còn là bảo vệ những giá trị mà tôi gầy dựng trong cả sự nghiệp. Tôi cũng muốn ngưng ngay việc những người của công chúng đưa ra những cáo buộc xúc phạm cũng như không đúng về các động viên qua các phương tiện truyền thông, khi không hề có bất kỳ bằng chứng hoặc cơ sở nào mà không bị trừng phạt," tay vợt người TBN cho hay.

Được biết, với số tiền nhận được sau vụ kiện, Nadal sẽ quyên góp hết vào một quỹ từ thiện của Pháp.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục