CHÍNH THỨC! Tiền đạo 100 triệu euro chốt tương lai

17:19 Thứ năm 23/06/2022

Cầu thủ được nhiều đội bóng săn đón vào mùa hè năm nay đã xác định xong tương lai.

 

Christopher Nkunku phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ được thèm khát nhất ở châu Âu sau màn trình diễn bùng nổ với RB Leipzig. Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Paris Saint-Germain, anh chuyển đến Đức vào mùa hè năm 2019 để ra sân thi đấu thường xuyên. Và động thái này đã được đền đáp xứng đáng khi Nkunku thăng tiến vượt bậc.

Nkunku đã có được mùa giải 2021/22 sung mãn nhất, khi ghi 35 bàn và có 19 kiến tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường, giúp Leipzig xếp thứ 4 tại Bundesliga và giành chức vô địch DFB-Pokal. Phong độ cao trong năm qua giúp cầu thủ 24 tuổi được triệu tập lên tuyển Pháp vào tháng 3, và đã có 6 lần khoác áo Les Bleus kể từ đó.

Official Christopher Nkunku - Bóng Đá

 Nkunku chốt tương lai.

Nkunku, còn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2024, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ từ châu Âu. Những CLB như Arsenal, Liverpool, Manchester United và Paris Saint-Germain đều đã liên hệ. Đó là lý do RB Leipzig định giá Nkunku lên tới 100 triệu euro.

Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không rời RB Leipzig mùa hè này. Cụ thể, RB Leipzig vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Nkunku tới năm 2026. Đáng chú ý, theo Fabrizio Romano, trong hợp đồng của Nkunku có điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu euro.

Dù vậy, điều khoản này chỉ có hiệu lực vào hè 2023. Thế nên ở thời điểm hiện tại, mức giá mà RB Leipzig yêu cầu cho thương vụ Nkunku vẫn khiến nhiều đội bóng không dám mạnh tay. Có thể mùa hè sau, Nkunku mới thực sự thay đổi CLB.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:49 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục