CHÍNH THỨC! Thua đau Đà Nẵng, Hà Nội FC chia tay thuyền trưởng

16:34 Thứ bảy 03/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHà Nội FC vừa đón nhận sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng sau thất bại 0-2 trước Đà Nẵng ở loạt trận vừa qua.

Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng Hà Nội FC đã có khởi đầu mùa giải 2021 không được như mong đợi khi chỉ thu về được 10 điểm sau 7 trận đấu, kém CLB dẫn đầu HAGL 6 điểm. 

Đặc biệt, trận thua 0-2 bẽ bàng trước Đà Nẵng ở sân Hoà Xuân vừa qua như "giọt nước tràn ly", khiến Ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định cuối cùng, chia tay HLV Chu Đình Nghiêm trên cương vị thuyền trưởng

Bắt đầu dẫn dắt Hà Nội FC từ mùa bóng 2017 thay thế cho HLV Phạm Minh Đức, HLV Chu Đình Nghiêm đã đạt được rất nhiều thành công cùng đại diện Thủ đô khi có 3 chức vô địch V-League, 2 lần vô địch Cúp Quốc gia, 3 lần giành Siêu Cúp Quốc gia và vào đến bán kết AFC Cup mùa 2019. 

CHÍNH THỨC! Thua đau Đà Nẵng, Hà Nội FC chia tay thuyền trưởng - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm chia tay Hà Nội FC.  

Dù vậy, trước sức tàn phá từ "cơn bão" chấn thương khi mất đi sự phục vụ của những Bruno, Hùng Dũng, Geovane, Văn Hậu, Đình Trọng,... HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể tìm ra cách để xoay chuyển tình hình cùng đội bóng. 

Trước mắt, 2 ứng cử viên thay thế HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là người gác đền huyền thoại của đội bóng, Dương Hồng Sơn và cựu thuyền trưởng tuyển Quốc gia, Hoàng Văn Phúc. Dù vậy, theo những nguồn tin nội bộ, HLV Dương Hồng Sơn đã từ chối vai trò này và HLV Hoàng Văn Phúc đang là cái tên nặng ký nhất cho vị trí tân HLV Hà Nội FC. 

Đăng Huy | 15:36 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục