Chính thức! Thua đậm Lakers, HLV Mike D'Antoni chia tay Houston Rockets

17:34 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ NBA vừa đưa ra thông báo về HLV Mike D'Antoni của Houston Rockets.

Dù đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa giải này khi chiêu mộ cựu MVP NBA, Russel Westbrook để "chia lửa" cùng siêu sao hàng đầu, James Harden, thế nhưng thành tích của Houston Rockets vẫn không có gì tiến triển khi họ vừa bị Los Angeles Lakers đánh bại với tổng tỷ số 4-1 ở Round 2 Playoffs.

Thất bại này đã khiến HLV Mike D'Antoni cảm thấy thất vọng và mới đây, ông vừa đệ đơn xin chia tay sau hơn 4 năm dẫn dắt câu lạc bộ "Tên lửa". Phát biểu về việc này, ông chủ của Houston Rockets, Tilman Fertitta cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất đến với HLV Mike D'Antoni cùng vợ ông ấy, bà Laurel vì những đóng góp và cống hiến tuyệt vời của họ dành cho Houston Rockets và cộng đồng bóng rổ nơi đây. 

Mike sở hữu một tư duy chiến thuật cùng phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Ông ấy mang văn hóa chiến thắng đến với đội và đã làm nên những điều phi thường tại đây trong suốt 4 năm qua".

dantoni

Chiến lược gia nổi danh với chiến thuật Small-Ball, Mike D'Antoni đã nói lời chia tay với Houston Rockets. 

Bắt đầu dẫn dắt Houston Rockets vào tháng 6/2016, HLV Mike D'Antoni đã đưa đại diện bang Texas liên tiếp góp mặt ở những vòng Playoffs NBA với thành tích 3 lần dừng chân ở bán kết và 1 lần thất thủ tại series chung kết miền Tây. 

Như vậy, nhà cầm quân 69 tuổi đã trở thành cái tên tiếp theo ra đi khi mùa giải NBA dần đi đến hồi kết. Trước đó, các HLV Alvin Gentry (New Orleans Pelicans), Brett Brown (Philadelphia 76ers) và Billy Donovan (Oklahoma City Thunder) đều đã lần lượt chia tay đội bóng chủ quản vì những lý do khác nhau. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:33 14/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục