CHÍNH THỨC! Thông báo khốc liệt về Premier League, FA, EFL và WSL

18:53 Thứ sáu 13/03/2020

Sau những diễn biến nguy hại từ đại dịch COVID-19, các sân chơi bóng đá cấp cao nhất ở xứ sương mù đã phải tạm hoãn.

Trên trang chủ premierleague.com, một thông báo chính thức vừa được phát đi, và thông tin đó cũng tương tự như nhiều thông báo khác trong 24h qua trên khắp Châu Âu. Họ viết: "Premier League, FA, EFL (Championship, League One, League Two) và WSL (giải bóng đá dành cho nữ) hoãn các trận đấu.

Sau một cuộc họp của các Cổ đông ngày hôm nay, đã nhất trí quyết định đình chỉ Premier League cho đến ngày 4/4, theo lời khuyên và điều kiện y tế tại thời điểm đó. Giám đốc điều hành Premier League, ông Richard Masters cho biết: "Trên tất cả, chúng tôi mong muốn Mikel Arteta và Callum Hudson-Odoi phục hồi nhanh chóng và mọi người khác bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Trong tình huống chưa từng có này, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các câu lạc bộ, Chính phủ, FA và EFL và có thể trấn an mọi người về sức khỏe và phúc lợi cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu...".

English Football League has agreed to suspend all games until at least 4 April due to the virus outbreak - Bóng Đá

 Các giải bóng đá chuyên nghiệp ở Anh bị đình chỉ thi đấu cho tới ngày 4/4.

Như vậy, khán giả trên khắp thế giới bây giờ sẽ 'đói' trong những ngày tới, khi mà các giải hàng đầu ở Châu Âu đều không thể tiếp tục vì đại dịch COVID-19. Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) trước đó cũng xác nhận Champions League và Europa League đều phải dời lịch thi đấu. Điều này khả năng cao ảnh hưởng tới vòng chung kết EURO 2020 vào mùa hè tới đây.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:35 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục