CHÍNH THỨC! Thỏa thuận không thành, sao thất sủng bị trả lại M.U

23:01 Thứ sáu 01/07/2022

Đội hình của Man Utd tiếp tục có sự thay đổi sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

 

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick mùa giải vừa qua, Man Utd chơi không tốt. Hậu quả là phong độ của nhiều cầu thủ bị kéo xuống thấp. Do đó, họ buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tốt nhất.

Một trong số đó là Andreas Pereira. Ngôi sao người Brazil cho mượn ở Lazio và gần đây nhất là Flamengo. Vào đầu năm, đã có báo cáo ở Brazil cho rằng United gần đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Pereira cho Flamengo với bản hợp đồng dài hạn.

Official: Andreas Pereira returns to Man Utd - Bóng Đá

 Thỏa thuận không được thông qua.

Tuy nhiên, thương vụ đổ bể. Cụ thể, Flamengo chính thức xác nhận trả Pereira về lại Man Utd. Không có bất kỳ thỏa thuận nào được thực hiện và Pereira buộc phải ra đi. 

Cụ thể, Flamengo thông báo: "CLB tuyên bố kết thúc hợp đồng với Pereira và cảm ơn vì sự chuyên nghiệp của cầu thủ này trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chúc Pereira thành công trong sự nghiệp."

Theo Fabrizio Romano, hiện tại Fulham là đội bóng muốn có sự phục vụ của Pereira và đang chờ đợi tình hình để đưa ra lời đề nghị mua đứt.

Việc trở lại Old Trafford không nằm trong dự tính của Pereira. Tiền vệ này cho hay: "Tôi không thể quyết định. Mọi thứ phụ thuộc vào Man Utd.

Tôi muốn ở lại Flamengo nhưng quyền không nằm trong tay tôi. Tôi yêu Flamengo. Đó là giải pháp tốt nhất cho tôi và CLB. Chúng ta sẽ sớm có câu trả lời."

Mong muốn của Pereira không thành hiện thực. Có thông tin HLV Erik ten Hag sẵn sàng trao cho Pereira cơ hội thể hiện trước mùa giải.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:31 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục