CHÍNH THỨC! 'Thợ săn' trở lại Schalke 04

12:40 Thứ tư 20/01/2021

Tiền đạo kỳ cựu Klaas-Jan Huntelaar đã trở lại Schalke để giúp câu lạc bộ trong cuộc chiến trụ hạng.

 Klaas-Jan Huntelaar, chàng tiền đạo có biệt danh 'Thợ săn' năm nay đã 37 tuổi, ghi 126 bàn sau 240 trận trong bảy mùa giải tại Schalke từ năm 2010 đến 2017. Anh đã trở lại sân Veltins-Arena từ Ajax theo hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Huntelaar returns to Schalke to help club's fight against Bundesliga relegation - Bóng Đá

 Huntelaar đã trở lại Schalke.

Schalke hiện đang xếp cuối bảng Bundesliga với chỉ 7 điểm sau 16 trận. Và mục tiêu duy nhất của tiền đạo người Hà Lan là giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Huntelaar nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ: "Chúng tôi cần giành chiến thắng trong các trận đấu và ghi thật nhiều bàn để leo cao trên bảng xếp hạng. Tôi muốn là một phần trong cuộc chiến trụ hạng của CLB. Schalke thuộc về Bundesliga và trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo rằng Schalke sẽ ở lại đây."

Như vậy, Huntelaar sẽ tái ngộ với đồng đội cũ Sead Kolasinac, người cũng đã trở lại câu lạc bộ dưới dạng cho mượn từ Arsenal trước đó trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Huntelaar đã có 7 bàn sau 11 trận ở Eredivisie cho Ajax mùa này, nhưng anh chỉ là phương án dự phòng tại đó sau khi Ajax chiêu mộ Sebastien Haller từ West Ham.

Với khả năng săn bàn lợi hại, Huntelaar xứng đáng để NHM Schalke có thể kỳ vọng. Trong mùa giải 2011-12, anh là Vua phá lưới giải đấu với 29 bàn sau 32 trận, chạm mốc 48 bàn trong 48 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Schalke vô địch DFB-Pokal và đứng thứ 3 trên BXH. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của câu lạc bộ từ trước đến nay.

Tài năng đặc biệt của Huntelaar:

 
Minh Tuấn | 11:42 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục