CHÍNH THỨC! Thêm một CLB rút khỏi European Super League

18:58 Thứ tư 21/04/2021

Ông lớn đến từ Serie A thông báo về quyết định rời khỏi "siêu giải đấu"

Sau khi vấp phải sự phản đối kịch liệt đến từ giới chuyên môn, người hâm mộ, các cầu thủ và cả chính phủ, thì dự án European Super League đã chính thức "tan đàn xẻ nghé". Big Six đến từ Premier League là những đội bóng đầu tiên rút khỏi giải đấu này, và mới đây, Inter Milan cũng đã xác nhận CLB không còn liên quan đến Super League.

Trang chủ Inter đưa ra thông báo:

"FC Internazionale Milano xác nhận rằng Câu lạc bộ đã không còn là một phần của dự án Super League."

FC Internazionale Milano confirm that the Club is no longer part of the Super League project. - Bóng Đá

 Các CLB liên tục rút khỏi Super League.

"Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất; đổi mới và hòa nhập là một phần trong DNA của chúng tôi kể từ khi được thành lập. Sự tham gia của chúng tôi cùng với tất cả các bên liên quan để cải thiện ngành công nghiệp bóng đá sẽ không bao giờ thay đổi."

"Inter tin rằng, bóng đá cũng giống như trong mọi lĩnh vực hoạt động, cần phải quan tâm đến việc không ngừng cải thiện các giải đấu của mình, để tiếp tục thu hút những người hâm mộ hào hứng ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới trong một khuôn khổ bền vững về tài chính."

"Với tầm nhìn này, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với các tổ chức và tất cả các bên liên quan vì tương lai của môn thể thao mà tất cả chúng ta đều yêu thích."

Wayne Rooney chia sẻ về Super League 

 
Huỳnh Phong | 18:00 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục