CHÍNH THỨC! Thêm cầu thủ chia tay M.U, tuyên bố giải nghệ

18:42 Thứ năm 26/05/2022

Đội hình của Man Utd chắc chắn có nhiều sự thay đổi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Man Utd mùa này thể hiện bộ mặt kém cỏi. Man Utd khép lại mùa giải với số điểm thấp nhất lịch sử dự Premier League. Họ chỉ giành được 58 điểm. Lần đầu tiên Quỷ đỏ để thua 6 trận liên tiếp trên sân khách từ năm 1981.

Man Utd cũng nhận số bàn thua kỷ lục trong lịch sử tham dự Premier League. Họ thủng lưới 57 lần mùa này, vượt qua con số 54 lần mùa 2018/19. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề cho tân HLV Erik ten Hag. Ông chắc chắn phải có sự thay đổi.

Official: LEe Grant - Bóng Đá

 Grant chia tay Man Utd.

Nhiều cầu thủ khả năng phải rời Old Trafford. Tới thời điểm này, tiền vệ Nemanja Matic đã thông báo chia tay đội bóng. Mới nhất, tới lượt thủ thành Lee Grant nói lời tạm biệt Quỷ đỏ, đồng thời anh cũng tuyên bố treo găng.

Cụ thể, Grant xác nhận: "Sau 511 lần ra sân, tôi đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Thực hiện ước mơ thời niên thiếu được chơi cho Manchester United là điều tôi nghĩ nằm ngoài tầm với, vì vậy để đạt được điều đó, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động."

Trang chủ Man Utd xác nhận, Grant sẽ rời đội bóng và phát triển sự nghiệp huấn luyện ở một nơi khác. Ở tuổi 39, Grant thời gian qua chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ tại Man Utd. Và đây là thời điểm thích hợp để anh chia tay sân cỏ.

Tiểu Lam | 17:44 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục