CHÍNH THỨC: Thêm 2 CLB "dừng cuộc chơi" ở Super League, Real ngày càng đơn độc

21:18 Thứ tư 21/04/2021

Nối gót Inter Milan, 2 "gã khổng lồ" AC Milan và Juventus cũng đã rút khỏi European Super League.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, hàng loạt CLB thuộc nhóm sáng lập European Super League đã tuyên bố rút khỏi dự án. Mới đây, phía AC Milan đã ban hành thông cáo báo chí về vấn đề này. Website của Rossoneri cho biết:

"Chúng tôi đã nhận được lời mời tham gia vào dự án Super League với mục tiêu cốt lõi là tạo ra 1 giải đấu chất lượng nhất tại châu Âu dành cho người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, để bảo vệ lợi ích của CLB và các Milanista. Sự thay đổi không bao giờ là điều dễ dàng, nhưng sự tiến bộ là điều cần thiết. Cấu trúc của bóng đá châu Âu cũng thay đổi theo năm tháng.

Song, tiếng nói và mối quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới liên quan đến dự án Super League đã rất rõ ràng. AC Milan phải luôn quan tâm đến ý kiến nủa những người yêu mến môn thể thao tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc tích cực để tìm ra 1 mô hình bền vững cho thế giới bóng đá."

CHÍNH THỨC: Milan và Juve rút lui khỏi Super League - Bóng Đá

 3 "ông lớn" của Serie A đã rút khỏi dự án European Super League.

Cùng thời điểm với AC Milan, "ông lớn" còn lại của Serie A là Juventus cũng tuyên bố:

"Sau thông cáo báo chí được Juventus đưa ra vào ngày 19/4/2021 liên quan đến việc thành lập Super League, chúng tôi đã biết về những yêu cầu của một số CLB về việc rút khỏi dự án, mặc dù các thủ tục cần thiết liên quan đến sự ràng buộc vẫn chưa được hoàn tất.

Trong bối cảnh này, mặc dù rất muốn thuyết phục số đông về tính hợp lệ về thể thao, thương mại và pháp lý của European Super League, Juventus tin rằng dự án này vẫn còn nhiều hạn chế và khó có khả năng hoàn thành tiến độ như kế hoạch ban đầu. Ngoài ra, chúng tôi vẫn cam kết sẽ xây dựng giá trị lâu dài cho CLB và thế giới bóng đá."

Như vậy, vào thời điểm hiện tại, đã có 10/12 CLB rút khỏi nhóm sáng lập European Super League. Người hâm mộ đang chờ đợi thông báo của 2 đại diện còn lại là Real Madrid và Barcelona.

Bàn thắng đầu tiên của Alessandro Del Piero cho Juventus:

 
Faro | 20:48 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục