CHÍNH THỨC: Thêm 1 CLB từ chối tham dự Super League

22:23 Thứ ba 20/04/2021

Sau quãng thời gian giữ im lặng, ban lãnh đạo AS Roma đã quyết định từ chối tham dự European Super League.

"European Super League" vẫn đang là từ khóa nhận được sự quan tâm hàng đầu trong thế giới bóng đá. AC Milan, Inter Milan và Juventus là 3 CLB thuộc Serie A đã tham gia sáng lập giải đấu này. Điều đó không nhận được sự đồng ý của FIFA và Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC).

Mặc dù vậy, 3 "ông lớn" của bóng đá Italia vẫn tỏ ra rất tham vọng. Mới đây, trong cuộc họp giữa đại diện 20 CLB với ban tổ chức Serie A, họ đã tranh thủ lôi kéo AS Roma và Napoli cùng tham gia nhóm sáng lập. 

CHÍNH THỨC: AS Roma từ chối ESL - Bóng Đá

 AS Roma từ chối tham dự European Super League.

Cuối cùng, sau quãng thời gian giữ im lặng, phía AS Roma đã lên tiếng. Trang chủ của Giallorossi đã đăng 1 thông báo với nội dung như sau:

"Chúng tôi muốn gửi đến người hâm mộ nhiệt thành của mình thông báo về 1 "siêu giải đấu ly khai". AS Roma phản đối mạnh mẽ giải đấu khép kín này. Về cơ bản, nó đi ngược lại tinh thần của bóng đá mà chúng ta yêu thích.

Có một số thứ còn quan trọng hơn cả tiền bạc, và chúng tôi vẫn cam kết chắc chắn với bóng đá Italia rằng sẽ tham gia các giải đấu trong nước và đấu trường châu Âu một cách công bằng, cởi mở cho tất cả mọi người. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Lega Serie A, Liên đoàn bóng đá Italia, ECA và UEFA để phát triển đời sống bóng đá tại Italia và trên toàn thế giới.

Người hâm mộ và bóng đá là giá trị cốt lõi của AS Roma. Điều này không bao giờ được phép rơi vào quên lãng."

Cuộc lội ngược dòng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 21:53 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục