CHÍNH THỨC! Thầy của Messi gia hạn hợp đồng

10:45 Thứ tư 28/09/2022

Mới đây đội tuyển Argentina đã công bố gia hạn hợp đồng thành công với huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni.

 

Fabrizio Romano cho biết LĐBĐ Argentina đã đạt thỏa thuận gia hạn với Lionel Scaloni đến năm 2026. Đính thân chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) Claudio Tapia nói: “Tôi tự hào thông báo rằng chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận mới của Scaloni cho đến World Cup 2026.”

Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng sau những cống hiến mà vị truyền trưởng 44 tuổi dành cho La Albiceleste trong thời gian qua. Sau khi Jorge Sampaoli bị sa thải vào năm 2018, Scolani từ vai trò trợ lý đã đảm nhận nhiệm vụ HLV tạm quyền, trước khi được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Official. Full agreement reached for Lionel Scaloni - Bóng Đá

 HLV Scolani gia hạn với ĐT Argentina.

Đó là thời điểm mà ĐT Argentina rơi vào khủng hoảng khi họ sớm dừng chân ở vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, Scolani đã dẫn dắt đội bóng xứ sở Tango đăng quang chức vô địch Copa America 2021, chấm dứt 28 năm dài đằng đẵng trắng tay. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo ĐTQG.

Dưới sự dẫn dắt của HLV 44 tuổi, La Albiceleste đang có chuỗi 35 trận bất bại trên mọi đấu trường, kèo dài từ tháng 7/2019. Mới đây nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đã đánh bại Jamaica với tỷ số 3-0 trong trận giao hữu, trong đó Lionel Messi đóng góp cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi bởi Julian Alvarez.

Đây chắc chắn là cú hích dành cho HLV Scolani cùng các học trò, trước khi bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 11.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:15 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục