CHÍNH THỨC: Thầy cũ Van de Beek bị Bayer sa thải

17:39 Thứ ba 23/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen đã sa thải Peter Bosz sau phong độ tệ hại từ đầu năm 2021.

CLB nước Đức Bayer Leverkusen vừa chính thức ra thông báo sa thải HLV Peter Bosz sau chuỗi trận tệ hại trong năm 2021.

Ở giai đoạn đầu mùa, họ thậm chí là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch với những Bayern Munich, Leipzig. Tuy nhiên sau 13 trận Bundesliga năm nay, họ thu về vỏn vẹn 12 điểm, chỉ nhiều hơn 2 đội khác. Hiện họ đang đứng thứ 6 trên BXH và kém vị trí giành suất dự Champions League đến 7 điểm.

Hannes Wolf, HLV đội U18 Đức sẽ dẫn dắt Leverkusen cho đến cuối mùa giải, Peter Hermann sẽ đảm nhận vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Sports News Feed: Peter Bosz and Bayer Leverkusen part ways - Bóng Đá

 Donny van de Beek còn là cầu thủ dự bị khi Peter Bosz dẫn dắt Ajax.

Giám đốc thể thao Rudi Voller giải thích: "Nhìn vào những tuần gần đây, chúng tôi đã đi đến kết luận rằng không thể tránh khỏi việc chia tay Peter Bosz. Thất bại 0-3 trước Hertha cho thấy chúng tôi chưa thoát được mạch thua. Sau khi phân tích thực tế, chúng tôi đã thống nhất đưa ra quyết định này dù vẫn đánh giá cao Peter Bosz."

Peter Bosz từng làm việc với Donny van de Beek và có mùa giải ấn tượng với Ajax Amsterdam, dẫn dắt đội bóng này đến trận chung kết Europa League năm 2017, khi họ để thua Manchester United của Jose Mourinho. Sau đó ông được mời đến Dortmund nhưng không thành công tại đây.

Donny van de Beek lập hat-trick khi chơi cho Ajax Amsterdam:

 
Thanh Vũ | 17:09 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục