CHÍNH THỨC: Thầy cũ của Kai Havertz và Van de Beek dẫn dắt Lyon

16:42 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnLyon đã xác nhận việc bổ nhiệm Peter Bosz làm huấn luyện viên trưởng mới của họ theo hợp đồng hai năm.

Rudi Garcia đã rời vị trí HLV trưởng Lyon sau khi không thể giúp đội bóng lọt vào Champions League mùa giải tới. Câu lạc bộ Ligue 1 đã nhanh chóng bổ nhiệm Peter Bosz làm người kế nhiệm. Chiến lược gia người Hà Lan đã rời Bayer Leverkusen vào đầu năm nay và sẽ ký hợp đồng với đội bóng Pháp cho đến mùa hè năm 2023.

Bosz sẽ mang theo một số đồng nghiệp đồng hương như như Rob Maas, Hendrie Krezen và Terry Peters vào làm việc trong đội ngũ của mình. Nhiệm vụ chính của cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund và Ajax Amsterdam sẽ là tìm người thay thế Memphis Depay, người chuẩn bị rời Lyon sau khi hợp đồng hết hạn, được cho sẽ tới Barcelona.

Lyon confirms Bosz appointment - Bóng Đá

 Peter Bosz là HLV mới của Lyon.

Một trong những dấu ấn lớn nhất sự nghiệp của Peter Bosz là cùng Ajax Amsterdam vào đến chung kết Europa League năm 2017, đối đầu Manchester United. Khi đó, ông làm việc với một số cái tên đáng chú ý như Donny van de Beek, Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong.

Làm việc tại Bayer Leverkusen, Peter Bosz dẫn dắt Kai Havertz, cầu thủ trẻ ấn tượng bậc nhất thế giới lúc đó. Havertz đến Chelsea hè năm ngoái. Rạng sáng nay, Kai Havertz đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Manchester City ở chung kết Champions League.

Những bàn thắng ấn tượng của Lyon tại Ligue 1 mùa giải năm nay:

 
Thanh Vũ | 16:12 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục