CHÍNH THỨC: Thanh lọc lực lượng, AC Milan tiễn cái tên thứ 4 rời San Siro

23:48 Thứ tư 27/01/2021

Cuối cùng, ban lãnh đạo AC Milan đã tiễn trung vệ người Argentina rời San Siro thành công.

AC Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Mặc dù vậy, đội hình của họ vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề. Nơi vị trí trung vệ, thủ quân Alessio Romagnoli chưa đủ nhanh nhẹn để thích nghi với hệ thống chiến thuật mới của HLV Stefano Pioli, Simon Kjaer không thể cày ải liên tục do vấn đề tuổi tác, Matteo Gabbia chưa có nhiều kinh nghiệm. Đó là lý do ban lãnh đạo Rossoneri vừa phải đàm phán với Chelsea để mượn Fikayo Tomori cho đến hết tháng 6/2021.

CHÍNH THỨC: Mateo Musacchio gia nhập Lazio - Bóng Đá

 Mateo Musacchio gia nhập Lazio.

Ngoài những cái tên kể trên, AC Milan còn sở hữu 1 trung vệ khác là Mateo Musacchio. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Stefano Pioli từ lâu. Trong mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Rossoneri từng tìm cách bán cựu sao Villarreal. Song, Musacchio bất ngờ gặp chấn thương dài hạn và không ai muốn chiêu mộ "bệnh binh" về với đội bóng của mình.

Cuối cùng, Mateo Musacchio cũng đã rời San Siro. Sau 1 quá trình đàm phán rất nhanh, AC Milan đã chấp nhận để trung vệ người Argentina chuyển đến Lazio. Giá trị của thương vụ này không được tiết lộ. Song, chắc chắn đội bóng thủ đô sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền bởi giao kèo giữa Mateo Musacchio và AC Milan chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio:

 
Faro | 23:18 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục