Chính thức! Thang Long Warriors và Nha Trang Dolphins kích hoạt bom tấn

21:37 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnMột "bom tấn" của mùa giải VBA 2021 đã được kích hoạt bởi 2 CLB, Thang Long Warriors và Nha Trang Dolphins.

Sau kỳ VBA Draft 2021, những "bom tấn" tiếp tục nổ ra và lần này là màn trao đổi giữa Thang Long Warriors và Nha Trang Dolphins. 

Theo đó, đại diện Thủ đô sẽ để cặp "Splash Brothers" Nguyễn Phú Hoàng - Nguyễn Thành Đạt đến với đội bóng Phố biển, đổi lại họ sẽ nhận được hậu vệ dẫn bóng Hồng Gia Lân cùng 1 suất bảo vệ cầu thủ của "Cá heo" tại mùa giải VBA 2022. 

Chi tiết vụ trao đổi được trang Fanpage VBA tổng hợp như sau: "Dựa trên thỏa thuận mà 02 CLB Thang Long Warriors và Nha Trang Dolphins đã trao đổi và kí kết, thì mùa giải năm nay, CLB phố biển sẽ chào đón bộ đôi Phú Hoàng - Thành Đạt.

cn-2

"Bom tấn" tiếp theo của VBA 2021. Photo: VBA.  

Đổi lại, các chiến binh Khủng long sẽ có được sự trở lại của hậu vệ tài năng Hồng Gia Lân - cầu thủ từng thi đấu thăng hoa tại nửa đỏ Thủ đô mùa giải VBA 2019. Bên cạnh đó, Thang Long Warriors sẽ nhận thêm 1 suất bảo vệ vận động viên (PROTECT) của Nha Trang Dolphins ở mùa giải VBA 2022".

Với sự bổ sung này, Nha Trang Dolphins hứa hẹn sẽ được tăng cường đáng kể sức mạnh ở mùa giải mới, đặc biệt ở vòng ngoài khi ngoài cặp "Splash Brothers" Phú Hoàng - Thành Đạt, họ còn có 1 hậu vệ tài năng khác là Trần Đăng Khoa. 

Về phía Thang Long Warriors, Hồng Gia Lân sẽ mang đến kinh nghiệm cần thiết cho "Những chiến binh khủng long" và ngoài ra, họ còn có thể hướng đến tương lai với 1 suất bảo vệ cầu thủ đến từ phía đối phương. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 21:32 01/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục