Chính thức! Thang Long Warriors thay đổi ngoại binh tại VBA 2022

09:55 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnCLB Thang Long Warriors đã tiến hành thay đổi nhân sự trong giai đoạn đầu của mùa giải VBA 2022.

Sau 2 tuần thi đấu đầu tiên của VBA 2022, Thang Long Warriors đang có kết quả 1 thắng, 1 thua và tạm đứng ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Đáng chú ý, màn trình diễn của ngoại binh Arsenije Vuckovic ở vị trí "big man" đã không mang lại kết quả đúng như kỳ vọng và điều này buộc HLV Predrag Lukic và Ban lãnh đạo đội bóng sớm phải đưa ra sự thay đổi. 

Theo đó, họ đã mang về trung phong Miller Jr Raymond Edward để thay thế và kỳ vọng anh sẽ có sự kết hợp ăn ý với hậu vệ Clayton Guillozet trong tương lai. 

5-7

Tân binh mới của Thang Long Warriors. Photo: VBA.  

Đưa tin về bản hợp đồng này, trang fanpage VBA chia sẻ dòng trạng thái: "Miller Jr Raymond Edward - Sở hữu chiều cao 2m03, lý tưởng cho mẫu tiền đạo, trung phong toàn diện tại VBA. Miller chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt để khoả lấp vị trí Arsenije Vuckovic để lại. Mọi dự đoán đều sẽ được kiểm chứng trong GAME 12, diễn ra vào ngày 06.07 sắp tới".

Đáng chú ý, phía Ban tổ chức VBA cũng làm rõ cho người hâm mộ và giới truyền thông về luật thay đổi nhân sự trong giai đoạn diễn ra mùa giải khi đưa ra thông báo cho biết: "Theo điều 8.2 về Quy định thay thế vận động viên trong điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, đội bóng được tự do thay thế vận động viên ngoại trước hai phần ba (2/3) thời gian của vòng đấu bảng".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 09:33 04/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục