Chính thức! Thang Long Warriors công bố tân binh thay Justin Young

13:48 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors đã công bố tân binh gốc Việt sẽ thay thế vai trò của Justin Young, người chuyển sang khoác áo Đội tuyển Việt Nam tại VBA 2021.

Và nhân vật được "Các chiến binh Khủng long" lựa chọn không ai khác ngoài người anh em sinh đôi của chính Justin Young, Jordan D Young.

Chia sẻ về tân binh mới của Thang Long Warriors, trang Fanpage chính thức của VBA cho biết: "Jordan D Young sẽ thay thế vị trí của Justin Young tại Thang Long Warriors mùa giải năm nay. Jordan sở hữu lối đánh của một cầu thủ ghi điểm từ xa, điều hoàn toàn khác so với lối tấn công đột phá bằng cơ bắp của người anh em sinh đôi Justin.

heritage-2

Jordan D Young sẽ thi đấu trong màu áo Thang Long Warriors tại VBA 2021 với tư cách là 1 cầu thủ gốc Việt, thay thế vai trò của người anh em sinh đôi, Justin Young, gương mặt đã chơi rất hay trong màu áo "Các chiến binh Khủng long" trước đó. Photo: VBA.  

Dưới màu áo đội tuyển đại học Chapman tại NCAA III, Jordan Young đã góp phần đưa đội bóng này đạt thành tích tốt nhất trong 20 năm với hiệu suất ném 3 đạt 39.3% (132-336) sau 4 mùa giải. VBA 2021 sẽ là cơ hội quan trọng để Jordan D Young chứng tỏ khả năng của mình với NHM bóng rổ Việt Nam".

Trước Thang Long Warriors, 5 đội bóng khác đã chốt xong phương án cho vị trí cầu thủ gốc Việt bao gồm Hanoi Buffaloes với Sang Đinh, Hochiminh City Wings với Vincent Nguyễn, Cantho Catfish với William Trần (First Pick tại kỳ VBA Draft 2020), Nha Trang Dolphins với Tommy Huỳnh (Pick vòng 2 tại kỳ VBA Draft 2020) và Saigon Heat với Michael Trương.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 13:47 31/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục