CHÍNH THỨC! Tệ nhất lịch sử, CLB Premier League đầu tiên xuống hạng

22:25 Thứ bảy 11/07/2020

Thất bại thảm hại mới nhất khiến hy vọng trụ lại hạng đấu số 1 xứ sương mù của CLB bét bảng tan vỡ sớm 3 vòng đấu.

Trong khuôn khổ trận đấu sớm của vòng 35 Premier League, West Ham United hành quân đến Carrow Road chạm trán Norwich City. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, đại diện Đông London nã vào lưới đội chủ nhà đến 4 bàn, với cú poker của Michail Antonio.

Ở chiều ngược lại, những nỗ lực tấn công của Norwich không thể giúp CLB này khoan phá mành lưới do Lukasz Fabianski trấn giữ dù chỉ 1 lần.

Thảm bại 0-4 trước thầy trò David Moyes, Norwich đã trở thành CLB đầu tiên tại Premier League 2019/20 chính thức xuống hạng. Qua 35 vòng, đoàn quân do HLV Daniel Farke dẫn dắt mới có được vỏn vẹn 21 điểm. Kém 13 điểm so với Watford ở vị trí 17, Norwich đành ngậm ngùi nhận vé trở lại Championship sớm 3 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Norwich trở lại Championship chỉ sau 1 mùa thăng hạng.

Tổng cộng từ đầu mùa, Norwich mới thắng được 5 trận. The Canaries thua đến 24 trận và để lọt lưới 67 bàn. Metro cung cấp thống kê Norwich là CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League xuống hạng tới 5 lần.

Trả lời BT Sport sau khi đội nhà chính thức xuống hạng, tiền vệ Alex Tettey buồn bã: "Thật khó để tôi nói gì, 1 trận cầu khó khăn với Norwich. Chúng tôi cố gắng thi đấu tích cực nhưng khi không thể làm điều phải làm trên sân, chúng tôi đã bị trừng phạt. Với cả 4 bàn thua, Norwich không thể phòng ngự như thế."

Xem những lần Tottenham phá lưới Norwich:

 
Phụng Sồ | 21:55 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục