CHÍNH THỨC! Tây Ban Nha toang mạnh, thêm một cầu thủ dính Covid-19

07:38 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnQuá trình chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Tây Ban Nha đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha tại EURO 2020 chỉ còn khoảng ít ngày nữa là bắt đầu. Họ sẽ gặp Thụy Điển ở Seville vào ngày 14 tháng 6. Tuy nhiên, La Roja đã sớm gặp những rắc rối không nên có bên ngoài sân cỏ.

Như đã đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets vừa cho kết quả dương tính với Covid-19. Do đó, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện phải cách ly trong trụ sở Las Rozas của Tây Ban Nha khi có tiếp xúc gần với Busquets.

Covid-19: Diego Llorente the second Spain player to test positive - Bóng Đá

 Thêm một cầu thủ dương tính với Covid-19.

Tuy nhiên, cơn các mộng chưa dừng lại ở đây. Mới nhất, LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận: "RFEF rất tiếc phải thông báo rằng, Diego Llorente đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ này sẽ rời trại tập trung để tuân theo quy trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt."

Trước đó, RFEF buộc phải cử U21 Tây Ban Nha đá giao hữu với Lithuania theo kế hoạch. Ngoài ra, họ cũng lần lượt gọi Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler, Brais Méndez, Raul Albiol và Kepa Arrizabalaga vào danh sách dự bị, đề phòng những bất trắc xảy ra.

Với việc Busquets và Llorente đồng loạt dương tính với Covid-19, chắc chắn thầy trò HLV Luis Enrique sẽ gặp khó khăn khi EURO đã cận kề. Hiện tại, chưa rõ các trận đấu của Tây Ban Nha tại EURO 2020 có bị gián đoạn hay không.

Ansu Fati thăm các đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha

 
Tiểu Lam | 06:40 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục