CHÍNH THỨC! Tân binh mùa Hè đầu tiên gia nhập Arsenal

10:23 Thứ bảy 12/02/2022

Đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Một buổi tập của Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Pháo thủ không thể mang về bất kỳ tân binh nào để củng cố tuyến giữa. Dù vậy, đội chủ sân Emirates quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tới thời điểm này,Arsenal đã sớm chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên cho mùa giải 2022/23. Cụ thể, trang chủ New England Revolution thông báo: "CLB đã đồng ý các điều khoản để Matt Turner gia nhập Arsenal vào mùa Hè.

Mức phí dành cho thương vụ này không được tiết lộ trong khi chờ hoàn tất thủ tục y tế. Turner, thủ môn xuất sắc nhất MLS năm 2021, dự kiến sẽ gia nhập Arsenal vào cuối tháng 6 năm 2022. Điều này cho phép Turner tiếp tục khoác áo đội bóng."

Official Matt Turner - Bóng Đá

 Tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa giải 2022/23.

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ thêm: "Arsenal sẽ trả khoảng 6,7 triệu USD phí chuyển nhượng, đính kèm 3 triệu USD bổ sung. Đáng chú ý, New England Revolution sẽ được hưởng 10% số tiền chuyển nhượng Turner trong tương lai. 

Với sự xuất hiện của Turner, Bernd Leno sẽ chia tay sân Emirates để tìm hướng đi mới cho sự nghiệp. Theo Romano, Newcastle United đã tiếp cận Leno trong tháng Giêng nhưng vì nhiều lý do, thương vụ không thể thành hiện thực.

Tiểu Lam | 09:25 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục