CHÍNH THỨC: "Tài năng lớn nhất" thời Sir Alex bị thanh lý hợp đồng

21:34 Thứ bảy 09/01/2021 | 1

Sự nghiệp của chàng trai 27 tuổi tiếp tục chìm đắm trong chuỗi ngày u ám.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Ravel Morrison. Tiền vệ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất cùng thế hệ với mình. Đẳng cấp của anh còn được đánh giá cao hơn cả Paul Pogba hay Jesse Lingard.

Mặc dù vậy, thái độ ngôi sao và lối sống quá phóng túng bên ngoài sân cỏ đã làm hại sự nghiệp của Ravel Morrison. Cách đây không lâu, trong buổi trả lời phỏng vấn với Manchester podcast, Wayne Rooney đã chia sẻ:

"Thật sự, Ravel là 1 tài năng xuất chúng của Manchester United trong quá khứ. Mọi người ở đó đều tin rằng con đường sự nghiệp của cậu ấy sẽ rất xán lạn và trở thành một cầu thủ ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, một số vấn đề về nhân cách đã khiến cho cậu ấy đã không thể phát triển thêm nữa và dần lụi tàn đi."

RAVEL MORRISON'S CONTRACT HAS BEEN TERMINATED... AGAIN - Bóng Đá

 Ravel Morrison bị ADO Den Haag thanh lý hợp đồng.

Quá tức giận với Ravel Morrison, tháng 1/2012, Sir Alex Ferguson đã quyết định bán anh cho West Ham United. Kể từ thời điểm ấy, chàng trai người Anh đã phải chuyển CLB đến 9 lần. Đã từng có thời điểm anh phải sang tận Mexico để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Tháng 9/2020, Ravel Morrison cập bến ADO Den Haag với hy vọng làm lại sự nghiệp ở tuổi 27. Mặc dù vậy, mọi chuyện lại kết thúc theo chiều hướng bi kịch. Cách đây ít giờ, website của CLB đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan đã xác nhận về việc Ravel Morrison bị thanh lý hợp đồng chỉ sau vỏn vẹn 5 lần ra sân.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:04 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục