CHÍNH THỨC: T-Mac "tái hợp" Orlando Magic

10:12 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnCỗ máy ghi bàn lừng danh một thời của Magic sẽ trở lại đội bóng cũ nhưng trên một cương vị hoàn toàn mới.

Hôm qua, Orlando Magic đã lên tiếng xác nhận việc Tracy McGrady sẽ ngồi vào ghế trợ lý đặc biệt cho Alex Martins - giám đốc điều hành của đội bóng.

t-mac

 Cỗ máy ghi bàn lừng danh một thời của Magic sẽ trở lại đội bóng cũ nhưng trên một cương vị hoàn toàn mới.

"Magic là ngôi nhà của tôi. Đây là nơi cho tôi cơ hội để gầy dựng tên tuổi. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với đội bóng. Họ luôn quan tâm đến tôi mỗi khi tôi trở lại đây. Tôi cảm thấy phấn khởi vì lại có cơ hội để có mặt ở đây," McGrady lý giải nguyên nhân đồng ý trở lại Magic.

Theo nguồn tin của Orlando Sentinel, nhiệm vụ của T-Mac tại Orlando Magic là trực tiếp tư vấn cho huấn luận viên cũng như cầu thủ trong suốt mùa giải chính thức. Ngoài ra, McGrady cũng sẽ quảng bá tên tuổi của Lakeland Magic (một nhánh của Orlando Magic) hiện đang thi đấu tại G-League.

t-mac-2

 McGrady từng trải qua 4 năm thi đấu dưới màu áo Magic tại NBA.

Hồi còn thi đấu, McGrady từng gắn bó với Magic trong 4 mùa giải. Tại đây, T-Mac đã 2 lần đoạt danh hiệu NBA Scoring Champion (cầu thủ ghi điểm trung bình nhiều nhất một mùa giải) với điểm số trung bình ghi được lần lượt là 32,1 (năm 2003) và 28.0 (năm 2004).

Sau khi giải nghệ hồi tháng 8 năm 2013, McGrady cũng thử sức trong vai trò nhà phân tích của ESPN.

Highlights McGrady hồi tung hoành ở Magic:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:37 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục