CHÍNH THỨC: Steve Bruce rời Newcastle

17:16 Thứ tư 20/10/2021

Newcastle United xác nhận rằng Steve Bruce đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng theo sự đồng thuận của cả hai bên.

Mới đây, trang chủ Newcastle United đã chính thức thông báo, Steve Bruce rời Magpies sau hơn hai năm cầm quân. Đây là hệ quả đã được giới truyền thông dự đoán từ trước, sau khi giới chủ Ả Rập Xê Út tiếp quản Chích Choè thời gian gần đây. Theo trang chủ Newcastle, cả hai đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trên cơ sở tự nguyện. BLĐ đội bóng tỏ lòng biết ơn đối với Steve Bruce vì những đóng góp và chúc HLV này thành công trong tương lai.

Chia sẻ về quyết định rời đi, Steve Bruce trải lòng:

Tôi biết ơn tất cả những người đã trao cơ hội cho tôi dẫn dắt Newcastle United, một câu lạc bộ bóng đá độc đáo."

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện, các cầu thủ và nhân viên của CLB vì tất cả những gì họ đã cống hiến cho công việc chung."

Newcastle sa thải bruce - Bóng Đá

Steve Bruce rời Newcastle.

"Đây là một câu lạc bộ có sự ủng hộ tuyệt vời. Tôi hy vọng những người chủ mới có thể đưa đội bóng đến nơi mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Tôi cầu chúc CLB may mắn trong phần còn lại của mùa giải và hơn thế nữa."

Graeme Jones sẽ là HLV tạm quyền, thay Steve Bruce dẫn dắt Newcastle ở cuộc đấu Crystal Palace cuối tuần này. Cũng theo trang chủ của Chích Choè, quá trình đàm phán huấn luyện viên trưởng mới đang được tiến hành và việc bổ nhiệm sẽ được thông báo sau. Câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm vào lúc này.

Steve Bruce phát biểu về các ông chủ Ả Rập: 

 
Minh Trí | 16:46 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục