Chính thức: Stephen Curry vắng mặt ở đại chiến với Cavaliers

22:42 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông có phép lạ nào xảy ra trong quá trình hồi phục chấn thương của Stephen Curry sau thông báo chính thức của Golden State Warriors một ngày trước cuộc đại chiến với Cleveland Cavaliers.

Nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã đưa ra thông báo chính thức rằng siêu sao Stephen Curry sẽ không kịp hồi phục cho cuộc tiếp đón Cleveland Cavaliers vào 3h00 phút sáng mai 26/12 (giờ Việt Nam).

Stephen-Curry-02

 Chấn thương khiến Stephen Curry không thể ra sân ở trận đại chiến sáng mai.

Curry đã buộc phải ngồi ngoài kể từ khi dính chấn thương mắt cá trong trận đấu vào ngày 4 tháng 12 tại New Orleans. Sau trận đấu với Pelicans, đội ngũ y tế Warriors cho biết, siêu sao 29 tuổi cần khoảng 2 tuần để hồi phục.

NBA-10

 Thông báo chính thức của Golden State Warriors.

Cách đây vài ngày, HLV Steve Kerr cũng đã khẳng định rằng cậu học trò cưng tới '99.9%' là không thể ra sân trong cuộc đại chiến với Cleveland Cavaliers. Tuy vậy vẫn có nhiều người hâm mộ hy vọng về một phép màu trong đêm Giáng sinh sẽ đến với ngôi sao từng 2 lần giành MVP NBA. Nhưng giờ thì tất cả đã chấm hết sau thông báo chính thức từ các Chiến binh Vàng thành Oakland.

Sự vắng mặt của Stephen Curry sẽ khiến cho trận đại chiến được trông đợi nhất đêm Giáng sinh có thể giảm đi đôi chút sự hấp dẫn. Bởi point guard vẫn là một quân bài được đánh giá có khả năng gây đột biến bậc nhất tại NBA. Ở mùa giải hiện tại, tay ném cao 1m90 đang ghi trung bình 26.3 điểm, 6.6 kiến tạo, 5.1 rebounds, 1.7 steals mỗi game. Hiệu suất ném rổ đang ở mức 47-38-93 và góp phần giúp Warriors tạm xếp thứ hai miền Tây với 26 game thắng sau 33 lượt đấu.

Stephen-Curry-03

 Dù vắng Curry, cuộc đối đầu giữa Warriors và CAVs vẫn rất đáng chờ đợi.

Warriors và CAVs đã gặp nhau ở ba loạt NBA Finals gần nhất, còn ở các game ngày Giáng Sinh cặp đôi này cũng đã ba năm liên tiếp phải đối mặt lẫn nhau.

Top 10 pha bóng hay trong loạt NBA Finals 2017:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục