CHÍNH THỨC: Southampton cùng lúc đón 2 'sát thủ' 49 triệu euro

10:27 Thứ tư 01/02/2023

Southampton đã công bố việc ký hợp đồng với Paul Onuachu từ Genk với mức phí chuyển nhượng 21 triệu euro.

 

Tuyển thủ Nigeria vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi tại St Mary's, nơi anh sẽ được giao nhiệm vụ sống còn, đó là giúp The Saints trụ hạng Premier League.

Official, confirmed. Southampton have signed Paul Ounachu and Kamaldeen Sulemana - Bóng Đá

 Paul Onuachu đã là người của Southampton.

Onuachu là bản hợp đồng thứ 5 mà Southampton hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, sau Mislav Orsic, Carlos Alcaraz, James Bree và Kamaldeen Sulemana. Mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo 28 tuổi là 18 triệu euro, cộng 3 triệu euro phụ phí.

Onuachu đã ghi 17 bàn sau 22 lần ra sân cho Genk mùa này, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu hàng đầu của Bỉ. Anh rời câu lạc bộ với 85 bàn thắng trong 134 trận, sau khi đến đây vào năm 2019 từ đội bóng Đan Mạch FC Midtjylland.

Trước đó, Southampton cũng hoàn tất thương vụ Sulemana theo hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Theo báo cáo của The Athletic, tiền đạo 20 tuổi người Ghana được Southampton chiêu mộ từ câu lạc bộ Ligue 1 Stade Rennais trong một thỏa thuận trị giá tới 25 triệu euro cộng với 3 triệu euro phụ phí và bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của CLB.

Minh Tuấn | 09:29 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục