CHÍNH THỨC: Southampton công bố tân binh thứ 6

06:41 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Southampton vừa có thông báo chính thức về việc đạt được thỏa thuận với 1 cầu thủ người Pháp.

 

Theo đó, trang chủ Southampton phát đi thông báo ngắn gọn như sau:

"Câu lạc bộ bóng đá Southampton xác nhận rằng CLB đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi tài năng Sekou Mara từ Girondins de Bordeaux, với điều kiện kiểm tra y tế, có giấy phép lao động và thông quan quốc tế.

Là một tuyển thủ U21 Pháp, Mara sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 vào mùa hè của Saints sau khi anh ấy hoàn thành y tế và ký vào giấy tờ chuyển nhượng trong những ngày tới."

CHÍNH THỨC: Southampton công bố tân binh thứ 6 - Bóng Đá

Tiền đạo trẻ Sekou Mara đạt thỏa thuận chuyển đến Southampton thi đấu.

Mara là một tiền đạo đầy triển vọng. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, anh đã ghi được 7 bàn và 4 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở mọi đấu trường trong màu áo Bordeaux. Ngoài ra, chân sút sinh năm 2002 cũng thường xuyên góp mặt trong thành phần của các đội tuyển trẻ quốc gia như U16, U17, U20 và U21 Pháp.

Mara sẽ là tân binh thứ 6 của đội chủ sân Saints Mary sau: Gavin Bazunu, Romeo Lavia, Armel Bella-Kotchap, Joe Aribo và Mateusz Lis. Có thể thấy, Southampton rất năng động trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên các tân binh tuổi đời vẫn còn khá trẻ và có lẽ CLB đang hướng đến những bước phát triển bền vững trong tương lai.

Vào ngày 28/07 tới đây, Southampton sẽ có trận giao hữu với AS Monaco trên sân nhà.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:43 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục