CHÍNH THỨC: Southampton chiêu mộ 'báu vật' Argentina

12:56 Thứ năm 12/01/2023

Đoàn quân của HLV Nathan Jones vừa chào đón sự xuất hiện của một nhân tố tiềm năng trong tuyến giữa.

 

Trang chủ của Southampton xác nhận, họ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Carlos Alcaraz từ Racing Club. Tài năng 20 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân St Mary's, qua đó trở thành tân binh thứ hai của The Saints trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau Mislav Orsic.

Có trận ra mắt đầu tiên cho Racing Club ở tuổi 17, vào tháng 1 năm 2020, Alcaraz nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt của CLB này và đã có tổng cộng 83 lần ra sân cho đội một. Được đánh giá như một trong những tiền vệ tiềm năng nhất Nam Mỹ hiện tại, chắc chắn Alcaraz sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Southampton. 

CHÍNH THỨC: Southampton chiêu mộ 'báu vật' Argentina - Bóng Đá

 Tân binh của Southampton.

Trao đổi về thương vụ này, thuyền trưởng của Soton - HLV Nathan Jones chia sẻ:

“Sự xuất hiện của Charly (biệt danh của Alcaraz) là một sự bổ sung quan trọng cho chúng tôi. Đã có rất nhiều sự quan tâm trên khắp châu Âu, thế nên thật tuyệt khi chiêu mộ được cậu ấy và hoàn tất thương vụ này khá sớm."

“Charly sẽ cung cấp cho chúng tôi một lựa chọn thực sự thú vị và thêm một chút sự sáng tạo vào tuyến giữa, đó là điều sẽ mang lại lợi ích thực sự cho chúng tôi."

Huỳnh Phong | 12:26 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục