CHÍNH THỨC! Son Heung-min rời bỏ London trở về Hàn Quốc

21:29 Chủ nhật 29/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnSon Heung-min bất ngờ rời nước Anh để trở về quê nhà Hàn Quốc.

Tài năng của Son Heung-min

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành khắp châu Âu. Mọi hoạt động thể thao, giải trí và văn hóa đều bị đóng băng. Chính vì thế, làng túc cầu cũng một phen lao đao khi hầu hết các trận đấu đã không thể tiếp diễn.

Premier League hiện tại đang bị hoãn. Thủ tướng nước Anh đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Trong khi đó, Chính phủ đã banh hành lệnh phong tỏa toàn quốc. Dù vậy, Son Heung-min vẫn có hành động đầy bất ngờ.

Spurs star Son returns to South Korea for 'personal reasons' - Bóng Đá

 Son Heung-min bất ngờ rời London trở về Hàn Quốc.

Cụ thể, Son Heung-min dưới sự cho phép của đội bóng chủ quản, đã quay trở lại Hàn Quốc vì "lý do cá nhân". Sắp tới, Son Heung-min sẽ phải tiến hành cách ly theo quy định của Chính phủ Hàn Quốc sau khi trở về từ vùng dịch.

Trước đó, Son Heung-min cũng phải thực hiện quy trình tương tự khi từ Hàn Quốc bay sang nước Anh vào cuối tháng Hai. Thời điểm ấy, Son Heung-min về quê nhà để điều trị chấn thương và hiện tại, tình hình của anh đã ổn định.

Ngoài, Son Heung-min, cả Steven Bergwijn cũng rời London để trở về Hà Lan khi vợ sắp hạ sinh. Trang chủ Tottenham xác nhận: "Câu lạc bộ đã cho phép Son Heung-min và Steven Bergwijn trở về nước. Cả hai sẽ tiếp tục các chương trình tập luyện và phục hồi cá nhân trong thời gian này."

Tiểu Lam | 20:59 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục