CHÍNH THỨC! Số phận La Liga được định đoạt

20:50 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnSau Bundesliga, nhiều khả năng La Liga sẽ sớm quay trở lại thi đấu thời gian tới.

 

Bàn thắng ở La Liga

Nền bóng đá châu Âu đang bị đóng băng do tác động quá lớn của đại dịch Covid-19. Theo đó, Premier League, Serie A, và nhiều giải đấu khác cũng chịu chung số phận khi Ban tổ chức quyết định hoãn giải đấu và chưa hẹn ngày trở lại.

Vừa qua, phía La Liga thông báo, mục tiêu của họ là hoàn thành mùa giải 2019/20. Như vậy, Ban tổ chức La Liga không hề có ý định hủy mùa giải, và các trận đấu sẽ trở lại theo một lịch trình cụ thể một khi dịch bệnh được ngăn chặn.

Mới nhất, Chính phủ Tây Ban Nha đã "bật đèn xanh" để giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót trở lại thi đấu vào ngày tháng 8/6 tới. Thông tin này được chính Thủ tướng Pedro Sanchez xác nhận với báo giới.

Ngay lập tức, trang chủ La Liga thông báo ngắn gọn rằng: "Chúng tôi rất hài lòng với quyết định này, đó là kết quả của sự nỗ lực tuyệt vời của các câu lạc bộ, cầu thủ, huấn luyện viên, và những bên liên quan.

Nhưng chúng tôi không thể hạ thấp sự cảnh giác của mình, điều quan trọng là phải tuân theo các quy định về an toàn sức khỏe và đảm bảo đại dịch không quay trở lại."

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, La Liga sẽ là giải đấu tiếp theo trở lại sau Bundesliga.

La Liga given green light to resume from June 8 confirms Spanish Prime Minister - Bóng Đá

 La Liga ấn định ngày trở lại.

Tiểu Lam | 20:20 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục