CHÍNH THỨC: SLNA "trói chân" Phan Văn Đức đến năm 2024

18:30 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnHôm nay (19/05), SLNA đã công bố bản gia hạn hợp đồng có giá trị 3 năm với Phan Văn Đức

Thời gian qua, SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn về cả mặt thành tích tại V-League 2021 lẫn nguồn tài trợ. Chính vì lý do này, NHM xứ Nghệ rất lo lắng cho đội bóng cũng như khả năng giữ chân những trụ cột, trong đó có Phan Văn Đức.

CHÍNH THỨC: SLNA

Phan Văn Đức sẽ gắn bó với SLNA đến năm 2024.

Gần đây, đội bóng "quê choa" nhận được một thông tin rất vui khi có một Tập đoàn kinh doanh nông sản bày tỏ thiện chí muốn thay thế Bắc Á Bank để trở thành nhà tài trợ chính. Và sáng nay (19/05), Tập đoàn này đã phối hợp cùng CLB SLNA đi đến ký kết gia hạn hợp đồng với tiền đạo Phan Văn Đức. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh đến năm 2024.

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho SLNA giữa giai đoạn họ rất cần vực dậy tinh thần, chuẩn bị cho giai đoạn cam go, chạy đua khỏi suất xuống hạng vào cuối mùa. Phan Văn Đức trong một vài mùa giải gần đây là niềm hy vọng trên hàng công và ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng. Tính đến thời điểm này, "Đức cọt" là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SLNA tại V-League 2021 (5 bàn).

Hiện tại, Văn Đức cùng Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội sau thời gian cách ly bắt buộc.

Đăng Huy | 18:00 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục