CHÍNH THỨC: SHB Đà Nẵng chiêu mộ "bom xịt" HL Hà Tĩnh

17:55 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnSHB Đà Nẵng đã quyết định chiêu mộ tiền đạo người Brazil để nâng cấp hàng tấn công ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa giải, SHB Đà Nẵng bỗng chững lại trong vài vòng đấu gần đây. Hiện tại, đội bóng sông Hàn đang có chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng (có 1 trận hòa và 2 trận thua) và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm trong tay.

Nâng cấp hàng công, SHB Đà Nẵng chiêu mộ

Claudecir cập bến SHB Đà Nẵng. Ảnh: Fanpage CLB SHB Đà Nẵng.

Chưa thể hài lòng với sức mạnh của hàng tấn công, đội chủ sân Hòa Xuân đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Claudecir Junior. Tiền đạo người Brazil đã quá quen với NHM Việt Nam khi anh là nhân tố quan trọng đóng góp vào hành trình vô địch của Quảng Nam tại V-League 2017. Claudecir đã rong ruổi kinh qua nhiều CLB tại V-League khác như Hải Phòng, Than Quảng Ninh, mới đây là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi gia nhập SHB Đà Nẵng.

Hồi đầu mùa giải 2021, anh được nhắc đến rất nhiều sau khi bỏ lỡ đến 2 quả penalty liên tiếp của HLHT trong trận gặp Than Quảng Ninh. Và từ đó, đội bóng chủ sân Hà Tĩnh dù đã có bàn thắng dẫn trước nhưng vẫn để thua sau khi bị Eydison Teofilo Soares ghi liền 2 bàn vào cuối trận. Và đó cũng là nguyên nhân khiến anh sớm bị HLHT thanh lý chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ở chiều ngược lại, SHB Đà Nẵng cũng nói lời chia tay với tiền đạo Ibou Kebe. Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội chưa để lại nhiều ấn tượng trong những vòng đấu đã qua.

Đăng Huy | 17:25 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục