CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công tiền đạo Man City

07:02 Chủ nhật 16/07/2017

TinTheThao.com.vnSevilla đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Man City, Nolito với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau những màn trình diễn tuyệt vời tại Celta Vigo, Nolito đã được HLV Pep Guardiola đưa đến Etihad vào năm 2016. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có khởi đầu khá tốt tại Ngoại hạng Anh, nhưng chững lại sau đó và phải làm quen với băng ghế dự bị.

CHÍNH THỨC: Sevilla chiêu mộ thành công tiền đạo Man City - Bóng Đá

 Sevilla chính thức chiêu mộ thành công Nolito.

Cuối cùng, Nolito đã được Sevilla 'giải thoát' với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí chuyển nhượng được giới thạo tin tiết lộ là 9 triệu euro.

Một thông báo từ website chính thức của Sevilal cho hay: "Sevilla và Man City đã đạt được thỏa thuận trong việc chuyển nhượng Nolito sang Sevilla trong 3 mùa bóng tới.

Nolito, cầu thủ tấn công cánh trái, sẽ 31 tuổi vào tháng Mười, sẽ có mặt Sevilla vào Chủ nhật này để trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng với CLB."

Mùa Hè này, Sevilla hoạt động khá mạnh mẽ trong thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, họ đã chính thức đón 4 tân binh là Guido Pizarro, Ever Banega, Sebastien Corchia và Luis Muriel.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Nolito:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:14 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục