CHÍNH THỨC: Serie A thất thủ, sao bị CĐV Milan 'trù ẻo' đã nhiễm COVID-19

16:57 Thứ bảy 14/03/2020

Thêm một thông tin không mấy vui vẻ nữa đã xuất hiện tại giải đấu hàng đầu nước Ý.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, Serie A phải đối mặt với đại dịch Corona bùng phát dữ dội và buộc tạm hoãn giải đấu. Đáng chú ý, hàng loạt ngôi sao sáng giá được chẩn đoán đã nhiễm bệnh như trung vệ Daniele Rugani (Juventus) hay tiền vệ Manolo Gabbiadini (Sampdoria).

Chính vì lẽ ấy, hàng loạt CLB cũng tiến hành cách ly và dùng đủ biện pháp để phòng ngừa, qua đó đảm bảo an toàn cho cầu thủ, nhân viên và ban huấn luyện. Thế nhưng, trước tình hình tương đối phức tạp, đã xuất hiện thêm một đội bóng phải khốn đốn vì COVID-19.

Germán Pezzella and Patrick Cutrone have been found positive to Coronaviru - Bóng Đá

 Cutrone là ngôi sao tiếp theo nhiễm Corona. 

Cái tên tiếp theo "dính chưởng" đó chính là Fiorentina. Trên Twitter chính thức của mình, "La Viola" xác nhận có thêm 3 thành viên nhiễm bệnh bao gồm nhà vật lý trị liệu Stefano Dainelli, trung vệ German Pezzella và đáng ý nhất là tiền đạo Patrick Cutrone.

Hai tuần trước, tuyển thủ Italia đã trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV AC Milan. Nguyên nhân là vì anh ra sân ở trận đấu giữa Rossoneri và Fiorentina, sau đó khiến đội bóng cũ hứng chịu một quả phạt đền. Cuối cùng, đội chủ sân San Siro phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 dù mở tỉ số trước.

Chính vì lẽ ấy, không ít fan hâm mộ đã nổi điên với chân sút sinh năm 1998. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn tiêu cực đến mức... trù Patrick Cutrone bị nhiễm COVID-19. Giờ đây, điều ấy thực sự đã diễn ra và tất cả đều đang nín thở để nghe ngóng tình hình sức khỏe của ngôi sao 22 tuổi.

Top 5 bàn thắng đẹp của Juve vào lưới Fiorentina: 

Giang Nam | 16:01 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục