CHÍNH THỨC: Sergio Ramos chia tay Real Madrid

02:34 Thứ năm 17/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ đội bóng Hoàng gia đã đăng tải dòng thông báo chia tay người đội trưởng của câu lạc bộ.

Dòng thông báo có nội dung như sau: "Real Madrid CF thông báo rằng vào lúc 17:30 thứ năm ngày 17 tháng 6 sẽ tổ chức một buổi lễ kỷ niệm chia tay đội trưởng Sergio Ramos với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, Ramos sẽ xuất hiện trước truyền thông trong một cuộc họp báo."

Như vậy, Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia.

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos chia tay Real Madrid.

Los Blancos đánh giá Ramos đã sa sút ở độ tuổi 35 và không xứng đáng với hợp đồng 2 năm cùng mức lương giữ nguyên như hiện tại theo cách anh yêu cầu.

Mùa giải vừa qua, đội trưởng Real đã gặp khó khăn về chấn thương và thể lực, anh chỉ ra sân 15 trận ở La Liga và bị loại khỏi đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO 2020.

Trong quãng thời gian 16 năm gắn bó với sân Bernabeu, gần như đã trải dài hết sự nghiệp chơi bóng của Ramos, anh đã tạo nên kho danh hiệu đồ số với 4 chức vô địch Champions League, 5 La Liga, 2 Copa del Rey, 3 siêu cúp quốc gia, 3 siêu cúp châu Âu và 4 FIFA Club World Cup. Thành tích vĩ đại dưới thời HLV Zinedine Zidane chính là điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp của Ramos.

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Sự nghiệp huyền thoại của Ramos.

Gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục cho một hậu vệ người Tây Ban Nha vào năm 2005 và trở thành người thủ lĩnh xuất sắc bậc nhất nơi hàng thủ đội bóng Hoàng gia trong gần 2 thập kỷ, chắc chắn giá trị mà Ramos mang lại cho Los Blancos đã vượt xa mức phí kỷ lục năm xưa.

Không chỉ xuất chúng ở kỹ năng phòng ngự, Ramos còn lập hàng loạt thành tích đáng nể ở khâu săn bàn. Anh đã ghi đến 101 bàn thắng sau 671 lần ra sân.

Tên tuổi Ramos còn gắn liền với số thẻ phạt. Anh đã nhận 216 thẻ vàng, 18 thẻ đỏ (2 thẻ vàng) và 8 thẻ đỏ trực tiếp trong quãng thời gian thi đấu cho Los Blancos.

Hiện tại, đội trưởng Real đang trong kỳ nghỉ ở thủ đô Tây Ban Nha và anh sẽ phải rời đi tìm bến đỗ mới trước khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng. PSG, Juventus và hai đội bóng thành Manchester được cho đã có những liên hệ với Ramos.

Enrique nói về Ramos:

 
Thái Sơn | 02:04 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục