CHÍNH THỨC: Sergio Aguero gia nhập Barca

21:10 Thứ hai 31/05/2021 | 1

Cầu thủ người Argentina đã cập bến đội chủ sân Camp Nou và được sát cánh với bạn thân Lionel Messi.

Trên trang Twitter chính thức của mình, Barcelona đã công bố hình ảnh về Sergio Aguero như một động thái thông báo về việc ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1988. Sau tròn một thập kỷ rời đi, El Kun đã trở lại với đấu trường La Liga nhưng với tư cách là đối thủ của Atletico Madrid.

Mùa giải 2020/21 vừa qua, cầu thủ sinh ra tại Quilmes không đóng góp được nhiều cho Manchester City vì chấn thương. Cụ thể, anh chỉ ra sân 20 trận và ghi 6 bàn thắng. Đây cũng là một phần lý do khiến cho tuyển thủ Argentina phải chia tay sân Etihad.

CHÍNH THỨC: Sergio Aguero gia nhập Barca - Bóng Đá

 Cầu thủ 32 tuổi chọn Blaugrana là bến đỗ tiếp theo. 

Cuối cùng, anh đã gia nhập Barca và đây có lẽ là động thái không mấy bất ngờ. Trước đó, những thông tin về việc Sergio Aguero cập bến sân Camp Nou đã xuất hiện với mật độ dày đặc. Tại đây, El Kun sẽ có cơ hội đá cặp cùng với người bạn thân Lionel Messi.

Cụ thể, cựu sao Atletico Madrid đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Blaugrana, kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro. CĐV Barca kỳ vọng, huyền thoại của Manchester City sẽ giúp cho hàng công đội nhà thêm phần mạnh mẽ từ mùa tới.

Trước khi đến xứ Sương mù thi đấu, Sergio Aguero đã ra sân 230 trận trong màu áo Atletico Madrid, ghi 100 bàn và có 46 pha kiến tạo. Kinh nghiệm tại đấu trường La Liga của tiền đạo sinh năm 1988 là yếu tố đáng gã khổng lồ xứ Catalunya có thể trông chờ vào. 

Aguero và trận đấu cuối cùng tại Etihad: 

 
Giang Nam | 20:40 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục