CHÍNH THỨC! Sau Zouma, West Ham công bố tân binh 30 triệu euro

18:17 Thứ ba 31/08/2021

Đại diện đông London liên tiếp có những động thái củng cố lực lượng quyết liệt trên TTCN, trong bối cảnh thời điểm đóng cửa phiên chợ hè đã cận kề.

Trang chủ West Ham United thông báo chiêu mộ thành công ngòi nổ Nikola Vlasic. Goal cho hay The Hammers chấp nhận chi 30 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của CSKA Moscow trên bàn đàm phán. Tại thủ đô xứ sương mù, Vlasic đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

West Ham đang có khởi đầu Premier League 2021/22 ấn tượng với 3 trận bất bại và vị trí thứ 2 trên BXH. Trong bối cảnh thời điểm đóng cửa thị trường chuyển nhượng hè năm nay đã cận kề, đại diện đông London liên tiếp có những động thái quyết liệt trên TTCN. Trước Vlasic, BLĐ West Ham cũng đã củng cố lực lượng cho HLV David Moyes bằng chữ ký Kurt Zouma từ Chelsea.

West Ham United sign Croatia international attacker Nikola Vlašić - Bóng Đá

West Ham liên tiếp đón tân binh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vlasic đã cán mốc hơn 250 trận đấu chuyên nghiệp. Tuyển thủ Croatia đóng góp cho CSKA 33 bàn thắng cùng 21 đường kiến tạo qua 3 mùa giải gần nhất.

Qua trang chủ West Ham, Moyes dành những lời có cánh cho cậu học trò mới: "Tôi vui mừng chào đón Vlasic đến với West Ham. Tôi đã theo dõi cậu ấy tiến bộ qua những mùa giải gần đây, Vlasic sở hữu thành tính ghi bàn lẫn kiến tạo tốt."

"Cậu ấy là thành viên tuyển Croatia giàu kinh nghiệm khi chỉ mới 23 tuổi và tôi tin rằng vẫn còn nhiều điều sẽ đến từ cậu ấy trong tương lai... Khao khát và tham vọng của Vlasic tương thích với những gì chúng tôi đang cố xây dựng tại CLB."

Hậu trường: Brighton 1-1 West Ham (Tháng 5/2021)

 
Phụng Sồ | 17:47 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục